Biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 – Nơi đáng sống nhất nhì Sài Gòn

Dự án biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 được đầu tư xây dựng bởi nhà thầu uy tín nhất nhì thị trường hiện nay. Trong đó, chủ đầu tư Khang Điền đã cho quy hoạch đồng bộ hàng trăm căn nhà phố, nhà biệt thự liền kề có đầy đủ tiện ích và không gian xanh mát chỉ cách vài bước chân. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi định cư và kinh doanh lý tưởng, Verosa Khang Điền Quận 9 chính là một lựa chọn hết sức hoàn hảo.

Hệ thống biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9

Giới thiệu tổng quan biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9

Biệt thự Verosa Khang Điền được chủ đầu tư bàn giao vào năm 2020 với các thông tin gồm:

  • Tên dự án: Verosa Park
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Nhà Khang Điền
  • Đơn vị xây dựng: Công Ty Ricons
  • Vị trí tọa lạc: Đường 291, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM (nằm liền kề với quận 2 nên còn được gọi là Verosa Khang Điền Quận 2)
  • Diện tích nhà ở: Từ 5x15m đến 10x20m
  • Giá bán: 10,5 tỷ/căn
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nhà – Sở hữu vĩnh viễn
  • Thời gian bàn giao: Năm 2020
1-3-chu-dau-tu-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9-nhan-duoc-nhieu-giai-thuong-danh-gia

8,1 ha

Tổng diện tích dự án

3

Mặt thoáng

296

Nhà phố, biệt thự

20%

Mật độ xây dựng

Vị trí đắc địa của biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9

Biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 hiện tọa lạc tại đường 291, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây được xem là một trong những vị trí vàng tại quận lỵ bởi vì:

  • Siêu dự án án ngữ ngay nút giao thông trọng điểm đi từ TP.HCM sang các vùng phụ cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai và nhiều tỉnh thành Đông Nam Bộ khác.
  • Nằm rất gần với hệ thống các tuyến đường cao tốc lớn vào ra thành phố như loạt tuyến Metro đã và sắp mở, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Song Hành Cao Tốc và Vành Đai 2,…
vi-tri-ket-noi-vang-cua-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9
  • Cách đó không xa là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Long Thành – Đồng Nai có sức tải vài chục triệu khách mỗi năm,…
  • Dự án còn tiếp giáp với hệ thống khu dân cư cao cấp sở hữu cộng đồng văn minh như The Venica, Lucasta, Merita, Lake View và MIK,…
  • Đặc biệt nhất là Verosa Khang Điền Quận 9 được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông sẵn có tại phía Đông Sài Gòn như tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Liên Phường rộng 30m,…

Chủ đầu tư biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 là ai?

Chủ đầu tư biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 chính là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Kinh Doanh Nhà Khang Điền. Đây là một trong những cái tên rất có uy tín trên thị trường bất động sản tại TP.HCM nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung. 

Được biết, Công Ty Khang Điền được thành lập từ năm 2001 với đội ngũ các kiến trúc sư tài ba có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các siêu dự án mang đẳng cấp quốc tế. Sau gần 20 năm phát triển mạnh mẽ, Khang Điền đã gặt hái được loạt thành công lớn với các sản phẩm hút khách như  Safira Khang Điền, The Venica, Lucasta,. Mega Ruby và Mega Village,…

Công ty còn liên tục giành về nhiều giải thưởng danh giá được các tổ chức và tạp chí trong ngoài nước bình chọn như: 

  • Top 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất 4 năm liền, từ năm 2016 – 2019.
  • Top 50 Công Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam 3 năm liền, từ năm 2017 – 2019.
  • Top 3 – Midcap – Doanh Nghiệp Niêm Yết Có Hoạt Động IR Tốt Nhất Do Nhà Đầu Tư Bình Chọn năm 2017.
  • Thương Hiệu Việt Được Yêu Thích Nhất 2 năm liền, từ năm 2017 – 2018.
  • Giải Bất Động Sản Tiêu Biểu Việt Nam 2 năm liền, từ năm 2017 – 2018.

Chính những gì mà Khang Điền thể hiện suốt nhiều năm qua đã giúp cho uy tín thương hiệu ngày càng bay cao bay xa và thành công vang dội. Đồng thời giúp cho dự án Verosa Khang Điền Quận 9 nhận được sự tin tưởng cao của đông đảo nhà đầu tư trong ngoài vùng.

Tiện ích nổi bật tại khu biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9

Nắm bắt được nhu cầu sống đa dạng của cư dân hiện đại, chủ đầu tư dự án biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng cho toàn bộ dự án. Theo đó, cư dân vùng được đảm bảo một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cùng với loạt tiện ích nổi bật như sau:

Hệ thống siêu thị Mini hiện đại

Đây là nơi cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm và các xa xỉ phẩm khác cho cư dân mua sắm theo nhu cầu. Tất cả các hàng hóa được trưng bày trên kệ đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kinh doanh và đảm bảo mức giá bình ổn so với thị trường.

Hệ thống biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9
Ho-boi-tran-vien-tai-khu-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9

Hồ bơi tràn viền

Sở hữu thiết kế hiện đại, sáng tạo, hệ thống hồ bơi tràn viền bên trong khu biệt thự chính là nơi mà cư dân có thể thỏa thích bơi lội vào những ngày hè nắng nóng. Tại đây chất lượng nước luôn được đảm bảo trong sạch nhất nhờ hệ thống lọc nước tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

Hệ thống phòng Gym và sân vận động thể thao

Đề cao sức khỏe của cư dân vùng, Khang Điền cho đầu tư xây dựng phòng tập Gym hiện đại có hàng trăm máy tập các loại. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chi mạnh tay để thi công nên hệ thống sân vận động đa năng phục vụ các bộ môn phổ biến khác như bóng đá, cầu lông, tennis và bóng bàn,…

Phong-tap-gym-hien-dai-tai-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9
Khu-vui-choi-tai-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Đối với Khang Điền, trẻ em luôn là mầm non của đất nước nên công ty rất chú trọng không gian giải trí cho con yêu phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Đây là lý do Khang Điền đem đến khu vui chơi trẻ em siêu quy mô tại khu biệt thự hạng sang với đầy đủ các mô hình cầu trượt, xích đu, vượt thác và leo núi,…

Khu tiệc nướng BBQ

Khu tiệc nướng ngoài trời với hàng trăm điểm khác nhau bên trong khu biệt thự

Hướng đến lối sống hiện đại đậm chất Âu hóa, khu biệt thự đẳng cấp tại Verosa Khang Điền Quận 9 được trang bị hẳn nơi tổ chức tiệc nướng hoành tráng. Địa điểm này cung cấp hàng trăm điểm nướng BBQ khác nhau cho các gia đình thư giãn cuối tuần trong bầu không khí mát mẻ, sôi động.

Khu-tiec-nuong-tai-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9
Khu-cong-vien-cay-xanh-tai-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9

Hệ công công viên cây xanh và hồ cảnh quan

Khi sinh sống tại biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 cư dân luôn được tận hưởng bầu không khí xanh mát đến từ hệ thống hồ cảnh quan và công viên cây xanh rộng nhiều ha. Mọi người như được tránh xa sự nóng bức, ồn ào của phố thị phồn hoa để tận hưởng cuộc sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, siêu dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích khác như hệ thống an ninh hoạt động 24/24, cung đường dạo bộ ven hồ thơ mộng, vườn hoa tiểu cảnh và hệ thống nhà hàng, quán bar sang chảnh,…

Nội thất biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9

Tất cả các sản phẩm nhà ở dù là nhà liền kề hay biệt thự đều được chủ đầu tư thiết kế chỉnh chu theo phong cách Tân Cổ Điển. Trong đó, mỗi một căn hộ đều có tường vách riêng, được đổ bê tông chắc chắn và ốp đá Marble cao cấp, sang chảnh.

Ngoài ra, hệ thống cửa kính trong được bố trí khoa học bên trong căn hộ đem đến khả năng đón sáng và đón nắng tốt cho căn nhà. Kết hợp với hệ thống đèn treo sang trọng được áp trần tinh tế, biệt thự Verosa Khang Điền luôn ngập tràn ánh sáng lung linh.

Mặt bằng xây dựng dự án Verosa Khang Điền Quận 9

Mat-bang-quy-hoach-biet-thu-verosa-khang-dien-quan-9

Dự án Verosa Khang Điền Quận 9 được quy hoạch mặt bằng tổng thể khoa học với 296 căn nhà phố và nhà biệt thự quy mô. Tùy vào từng loại hình nhà ở khác nhau mà sản phẩm sẽ được đầu tư xây dựng như sau:

Nhà phố liền kề

Mat-bang-xay-dung-nha-lien-ke-tai-verosa-khang-dien-quan-9

Mặt bằng xây dựng nhà liền kề Verosa Khang Điền gồm 1 trệt 2 lầu

  • Diện tích xây dựng: 5 x 16, 5 x 17, 5 x 18, 5 x 20, 6 x 17, 6 x 18, 6 x 20
  • Kết cấu nhà ở: 1 trệt 2 lầu có gara ô tô
  • Khoảng lùi đằng sau: 2m
  • Khoảng lùi đằng trước: 3m
  • Ban công: Xây dựng mặt trước nhà
  • Tường vách: Tường 10 riêng từng căn

Biệt thự hạng sang

Mặt bằng xây dựng nhà liền kề Verosa Khang Điền gồm 1 trệt 2 lầu

Mặt bằng xây dựng nhà biệt thự quy mô tại Verosa Khang Điền Quận 9

  • Diện tích xây dựng: 8 x 18, 8 x 20, 10 x 20
  • Kết cấu nhà ở: 1 trệt 2 lầu có gara ô tô
  • Khoảng lùi đằng sau: 2m
  • Khoảng lùi đằng trước: 3m – 4,5m
  • Ban công: Xây dựng mặt trước ở mỗi phòng.
  • Tường vách: Tường 10 riêng từng căn

Tại sao nên chọn biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9?

Biệt thự Verosa Khang Điền Quận 9 là siêu phẩm được mong chờ bởi hàng ngàn nhà đầu tư trong ngoài vùng. Đây được xem như là nơi định cư và đầu tư lý tưởng bởi những lý do như sau:

Siêu dự án kết nối giao thương nhanh

Cùng với hệ thống giao thông hoàn thiện bao quanh, cư dân chỉ cần mất từ 10 – 20 phút để đến được trung tâm quận 1, 5 đến 10 phút để kết nối khu đô thị mới quận 2. Đồng thời đây còn là nơi giao thương nhanh đến khu vực phía Đông Nam Bộ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình định cư, sản xuất và kinh doanh.

Cung cấp không gian sinh thái xanh mát

Biệt thự Vinhomes Tân Cảng tọa lạc ngay chân cầu Sài Gòn – vị trí giao thông huyết mạch kết nối các vùng kinh tế trọng điểm của thành phố.

Cung cấp ngàn tiện ích trong vài bước chân

Bao quanh nhà ở Verosa Khang Điền Quận 9 có hàng loạt hệ thống tiện ích phục vụ cư dân như siêu thị, phòng gym, hồ bơi, vườn nướng BBQ,… Như vậy, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là được thỏa mãn ngay nhu cầu sống thiết yếu.

Được đảm bảo an ninh và sự riêng tư tối đa

Tại khu biệt thự hạng sang có đầy đủ chốt bảo vệ và hệ thống camera an ninh phủ khắp các khu vực trọng điểm. Bằng cách này, Khang Điền đã kiểm soát tốt người vào ra khu đô thị để đảm bảo an toàn và sự riêng tư tối đa cho cư dân thành thị.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

*Thông tin khách hàng được cam kết bảo mật

Bảng giá bán biệt thự Verosa Khang Điền

Giá bán biệt thự Verosa Khang Điền có sự thay đổi chênh lệch tùy thuộc vào loại hình biệt thự, diện tích, vew, hướng nhà. Các căn biệt thự hiện nay được mua từ chủ nhà. Hiện tại chỉ còn một vài căn biệt thự hiện đang giao dịch trên thị trường và chúng tôi nắm những căn có giá tốt nhất thị trường, giao dịch nhanh.

Bảng giá tham khảo bán biệt thự Verosa Khang Điền như sau:

Phân khuGiá bán
Phân khu Greentừ 11 - 18 tỷ
Phân khu Gardenttừ 11 tỷ 5 - 30 tỷ

Quý khách có thể điền thông tin nhận bảng giá bán biệt thự Verosakhang Điền hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0967.700.703 để nhận bảng giá và tư vấn trực tiếp.

Bảng giá thuê biệt thự Verosa Khang Điền

Giá thuê biệt thự Verosa Khang Điền có sự thay đổi chênh lệch tùy thuộc vào loại hình biệt thự, diện tích, vew, hướng nhà. Các căn biệt thự hiện nay được mua từ chủ nhà. Hiện tại chỉ còn một vài căn biệt thự hiện đang giao dịch trên thị trường và chúng tôi nắm những căn có giá tốt nhất thị trường, giao dịch nhanh.

Bảng giá tham khảo thuê biệt thự Vesora Khang Điền như sau:

Loại hìnhGiá thuê
Nhà phốtừ 10 triệu/tháng
Biệt thựtừ 20 triệu/tháng

Quý khách có thể điền thông tin nhận bảng giá thuê biệt thự Verosakhang Điền hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0967.700.703  để nhận bảng giá và tư vấn trực tiếp.

Tại sao bạn nên làm việc với chúng tôi

Với kinh nghiệp lâu năm trên thị trường bất động sản, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về tài chính cao. Uy tín, trách nhiệm và am hiểu thị trường là những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Công ty TMT

Chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên TMT là những người đã có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực tư vấn BĐS, kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ tốt sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Đối tác uy tín

Chúng tôi là đại lý chiến lược các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Khang Điền. Là đơn vị uy tín hàng đầu kết nối khách hàng với chủ nhà tại biệt thự Verosa.

Pháp lý đảm bảo

TMT nắm chắc và luôn cập nhật các chính sách mới đảm bảo tính pháp lý mua bán và cho thuê cho khách hàng. Hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí cho khách hàng.

Hỗ trợ tốt nhất

Nhận tư vấn 24/7. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng hoàn thành mọi thủ tục pháp lý liên quan đến quá trình thuê/mua bán biệt thự Verosa Khang Điền.

Chất lượng

Chúng tôi cung cấp và tư vấn những sản phẩm bất động sản tốt nhất với giải pháp tối ưu đến tay khách hàng. Hỗ trợ tư vấn vay vốn ngân hàng với từng nhu cầu cụ thể.

Nhận tư vấn và tải bảng giá
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

*Thông tin khách hàng được cam kết bảo mật

5 câu hỏi thường gặp về biệt thự Verosa Khang Điền

Trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua bán/cho thuê biệt thự Verosa Khang Điền. Chúng tôi nhận ra những vấn đề qua tâm chính của khách hàng, dành thời gian thống kê và tập hợp lại thành 5 vấn đề chính sau đây.

Phân khu biệt thự Verosa Khang Điền được thiết kế gồm 296 căn nhà phố à biệt thự.  Dự án bàn giao gồm hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.

Biệt thự Verosa Khang Điền nằm tại vị trí đắc địa tại có địa chỉ tại:

  • Đường 291, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM (nằm liền kề với quận 2 nên còn được gọi là Verosa Khang Điền Quận 2)

 

Các loại chi phí hàng tháng của cư dân tại biệt thự Verosa Khang Điền gồm:

+ Phí quản lý : 20.000 đồng/1m2 x (nhân) diện tích sử dụng mỗi căn biệt thự.

+ Tiền điện: Theo biểu phí của EVN cho toàn dự án

+ Tiền nước: Theo biểu  phí của Nước Gia Định

+ Tiền nước nóng: 50.000 đồng/khối

+ Internet: mạng VNPT theo các gói

+ Chi phí truyền hình cáp theo các gói.

Các loại thuế phí khi mua bán biệt thự Verosa Khang Điền gồm:

+ Thuế Thu nhập cá nhân: 2% x giá bán công chứng ( Từ giá gốc Căn hộ theo hợp đồng mua bán trở lên)

+ Phí môi giới: 1 % giá bán

+ Lệ Phí công chứng.

+ Lệ Phí trước bạ : 0.5% x giá bán công chứng; loại phí  này chỉ phát sinh nếu căn hộ giao dịch đã có sổ hồng. Thường theo thỏa thuận,  Lệ phí trước bạ sẽ do người mua thanh toán.

Cư dân được sử dụng toàn bộ tiện ích tại Verosa Khang Điền hoàn toàn miễn phí và chỉ cư dân tại đây mới sử dụng được tiện ích này!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về biệt thự Verosa Khang Điền hoặc tham quan dự án có thể để lại thông tin ngay, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí!

Xem thêm các dự án tương tự:

Bán biệt thự Vinhomes Central Park

Biệt thự Vinhomes Central Park

720A Điện Biên Phủ, phường 22 quận Bình Thạnh
Biệt thự VInhomes Grand ParkManhattan

Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9

Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TPHCM
Biệt thự Vinhomes Golden River

Biệt thự Vinhomes Golden River

02 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh
Nhà phố, biệt thự Lakeview City Quận 2

Nhà phố, biệt thự Lakeview

TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Dự án Senturia An Phú

Senturia An Phú

Đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TPHCM.
Dự án Phố Đông Village Quận 2

Phố Đông Village

1145 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TPHCM
DMCA.com Protection Status

ĐIỀN THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

Qúy khách vui lòng điền chính xác thông tin để được tư vấn trực tiếp miễn phí và nhận chi tiết dự án qua zalo trong 2 phút!

*Mọi thông tin khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối!

TẢI BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Qúy khách vui lòng điền chính xác thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

TẢI DANH SÁCH CĂN CÒN MỞ BÁN

Để nhận bảng giá căn mở bán và ưu đãi mới nhất qua Zalo – Quý khách vui lòng điền chính xác thông tin!

*Thông tin quý khách được cam kết bảo mật